Them.X คาเฟ่ปากน้ำ ดีไซน์เก๋ นั่งจิบกาแฟอย่างมีสไตล์
1 min read

Them.X คาเฟ่ปากน้ำ ดีไซน์เก๋ นั่งจิบกาแฟอย่างมีสไตล์

รีวิว Them.X คาเฟ่ปากน้ำ ดีไซน์เก๋ จิบกาแฟอย่างมีสไตล์

สมุทรปราการ ถือเป็นเมืองของอาหารอร่อยเลยก็ไว้ได้ ทั้งขนม เครื่องดื่มเจ้าดัง อาหารทะเลสด แต่ที่นี่ก็มีคาเฟ่สุดเท่ห์ที่แอบซ่อนตัวอยู่ด้วย วันนี้เราจะพาทุกคนไปเช็คอิน ร้านคาเฟ่ Them.X ปากน้ำกันค่ะ

Them.x คาเฟ่

Them.X เป็นคาเฟ่ที่สร้างออกมาได้แปลกตามาก เป็นร้านทรงกล่องสีเหลี่ยมสีเทา ด้านในตกแต่งสไตล์มินิมอล เมื่อเดินเข้ามาแล้วจะพบกับบาร์กาแฟอยู่ทางด้านซ้ายมือ ส่วนมุมที่นั่งจะอยู่ฝั่งที่มีกระจกบานใหญ่ๆ ร้านนี้แสงดีมากๆ ได้แสงจากธรรมชาติ จะถ่ายตรงไหนก็สวยไปหมด

มาในส่วนของเมนูเครื่องดื่มของที่นี่จะมีให้เลือกหลากหลาย เน้นเป็น Specialty Coffee มีให้เลือกทั้ง Coffee และ Non-Coffee ซึ่งสูตรของร้านจะเน้นหวานน้อย วันนี้สั่งอเมริกาโน่และลาเต้มาลองชิมค่ะ บอกเลยว่าเข้มข้นมาก เพราะทางร้านใช้เมล็ดคั่วเข้ม พอมาผสมกับนมแล้วกลมกล่อมมากๆ ส่วนขนมที่อยากแนะนำ เป็นเค้กมะพร้าว ตัวเค้กนุ่ม รสชาติดี ไม่หวาน ไม่เลี่ยนเกินไป ทานเพลินเลยค่ะ นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเค้กแครอท และ Stot cake ให้เลือกทานด้วย อร่อยหลายอย่างเลยค่ะ

ใครที่กำลังลังเล มาไกลขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง Them.X คาเฟ่สมุทรปราการ ตั้งอยู่ในโครงการกมลวรรณเพลส ปากน้ำ สมุทรปราการ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9.00-17.30น. วันหยุดนี้แวะมาอุดหนุนกันได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : แนะนำคาเฟ่ดีไซน์สวย