Parasyte: The Grey
1 min read

ปรสิต กลับมาอีกครั้ง! ซีรีส์สยองขวัญฟอร์มยักษ์ “Parasyte: The Grey” ประจันบน Netflix เมษายนนี้

คอหนังสายไซไฟสยองขวัญเตรียมตัวตื่นเต้นกันได้เลย เพราะมังงะชื่อดังอย่าง “Parasyte” ของ ฮิโตชิ อิวาอากิ กำลังกลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรูปแบบซีรีส์สัญชาติเกาหลีใต้ “Parasyte: The Grey” ฝีมือการกำกับของ ยอน ซังโฮ ผู้สร้างปรากฏการณ์ความระทึกขวัญจากภาพยนตร์ Train to Busan

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของปรสิตอวกาศสุดสยอง ที่มุ่งหมายเข้ายึดร่างกายมนุษย์เพื่อล่าสังหารเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเอง ท่ามกลางวิกฤตการณ์ครั้งนี้ เหล่ามนุษยชาติจะต้องต่อสู้เพื่อทวงคืนอำนาจและเอาชีวิตรอด

Parasyte: The Grey” ไม่ได้มีแค่ความสยองขวัญและฉากแอ็คชั่นเท่านั้น แต่ยังแฝงไปด้วยประเด็นน่าคิดด้านปรัชญา ที่ตั้งคำถามถึงการอยู่ร่วมกันระหว่างมนุษย์และสิ่งมีชีวิตต่างดาว เรื่องราวความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่าง ซูอิน หญิงสาวที่ต้องอาศัยอยู่ร่วมกับปรสิตภายในร่างกายของเธอจะเป็นตัวแทนของแก่นเรื่องนี้อย่างชัดเจน

ซีรีส์ “ปรสิต: เดอะ เกรย์” นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ จอน โซนี จากซีรีส์ Encounter กู คโยฮวาน จากซีรีส์ D.P. และ อี จุงฮยอน จากซีรีส์ Dark Hole เตรียมออกอากาศทาง Netflix พร้อมซับไตเติ้ลและพากย์เสียงภาษาไทย ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2567 นี้เป็นต้นไป

ใครที่เป็นแฟนของมังงะต้นฉบับ หรือชื่นชอบแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอด ไม่ควรพลาดซีรีส์ “Parasyte: The Grey” เด็ดขาด!