rockstar-ลิซ่า-lisa
1 min read

“LISA ปล่อยคลิปโชว์สด ROCKSTAR จัดเต็ม! โซเชียลกรี๊ดสนั่น”

วันนี้ (1 ส.ค. 2567) ช่องยูทูป LLOUD Official ได้ปล่อยคลิปโชว์สุดพิเศษของ LISA กับเพลงฮิตติดหูอย่าง ROCKSTAR ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบจุใจ โดยได้ทีมนักเต้นชื่อดังจากเกาหลีอย่าง HolyBang มาร่วมสร้างสรรค์โชว์สุดอลังการ

โชว์นี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยท่าเต้นที่แข็งแรงและทรงพลัง เสียงร้องที่ทรงพลัง และการแสดงออกที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ทำให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านของ LISA อย่างชัดเจน

หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมความสามารถของ LISA กันอย่างล้นหลาม หลายคนบอกว่าโชว์นี้ดีกว่าในเอ็มวีเสียอีก เพราะเห็นความสามารถของ LISA ได้อย่างชัดเจน ทั้งการร้องสด การเต้น และการแสดงออกทางสีหน้า

คำชมจากแฟนๆ ถึง Rockstar ของ LISA

  • “โอ้โห สุดยอดจริง ชอบแบบนี้มากกว่า MV ซะอีก ฉากดูมีความธรรมดาแต่ก็มีความพิเศษของลิซ่ามาเติมเต็ม กลายเป็นความลงตัว และมีความสมดุลย์พอดี และที่สำคัญคือมันสะท้อนความเก่งในการเต้น และการแสดงอารมณ์ต่างๆ ออกมาได้อย่างพอดีมาก รักเลย”
  • “ร้องสด เก็บท่าเต้นครบ ยิงยาวจนจบคนเดียว ไม่มีสลับแบ่งพาร์ทกับใคร น้องลิซเก่งมากๆ ปล่อยเพลงเพิ่มอีกเยอะๆ พี่เก็บเงินรอทัวร์คอนเดี่ยวแล้วนะ ต้องมีเต้าอั้น!!”
  • “ทั้งร้องสด เต้นตลอดทั้งเพลง จังหวะเป๊ะปัง แถมแรปอย่างโหด อินเนอร์จัดเต็ม ลิซ่าเก่งสุดๆไปเลย”

โชว์นี้ถือเป็นการยืนยันความเป็นศิลปินระดับโลกของ LISA ได้เป็นอย่างดี และทำให้แฟนๆ ต่างตั้งตารอผลงานใหม่ๆ ของเธอต่อไป

#LISA #ROCKSTAR #HolyBang