the voice thailand 2024
1 min read

“The Voice Thailand 2024” กลับมาแล้ว! พร้อมด้วย 2 โค้ชใหม่สุดปัง

“The Voice Thailand 2024” กลับมาแล้ว! พร้อมด้วยโค้ชสุดปังทั้ง 4 คน ที่จะมาค้นหา “เสียงจริง ตัวจริง” คนต่อไปของประเทศไทย ในปีนี้ รายการ The Voice Thailand ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการรวมตัวโค้ชรุ่นเก๋าที่มากประสบการณ์อย่าง โค้ชก้อง-สหรัถ และ โค้ชคิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม เข้ากับโค้ชหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง โค้ชโอ๊ต-ปราโมทย์ และ โค้ชจ๋าย-อิชณน์กร

โค้ชรุ่นเก๋า ที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วในซีซั่นก่อนๆ จะกลับมาพร้อมกลยุทธ์ใหม่ๆ ในการเฟ้นหาสุดยอดนักร้อง ขณะที่ โค้ชหน้าใหม่ ก็พร้อมที่จะนำพาความสดใหม่และไอเดียแปลกใหม่มาสู่รายการ ทำให้การแข่งขันในปีนี้ดุเดือดกว่าที่เคย

ไม่เพียงเท่านั้น The Voice Thailand 2024 ยังได้ร่วมมือกับ World Artists เพื่อผลักดันให้ผู้เข้าแข่งขันก้าวสู่การเป็นศิลปินอาชีพอย่างเต็มตัว ซึ่งนับเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับเหล่าผู้ที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง

เตรียมพบกับ รอบ Blind Audition ที่เหล่าโค้ชจะต้องหันเก้าอี้เพื่อแย่งตัวผู้เข้าแข่งขัน รอบ Battle ที่โค้ชจะต้องตัดสินใจเลือกผู้เข้าแข่งขันในทีมของตัวเอง และรอบ Knock Out ที่ความเข้มข้นจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงรอบ Final ที่ผู้ชมทั่วประเทศจะได้ร่วมตัดสินว่าใครจะเป็นผู้คว้าตำแหน่งชนะเลิศ

อย่าพลาดชม The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 แล้วมาสนุกไปกับการค้นหา “เสียงจริง ตัวจริง” พร้อมกัน!