ทองประกายแสด ep 9
1 min read

ทองประกายแสด EP.9: ทองดีขยับขึ้นแท่นคนโปรด ซ้อทิพย์ดันสุดฤทธิ์!

ทองประกายแสด EP.9 ชีวิตเปลี่ยน! ทองดี (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ในละคร ทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 กำลังจะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของชีวิต เมื่อได้รับความไว้วางใจจาก ซ้อทิพย์ (แอ้ม ศิรประภา) ให้ดูแลงานสำคัญ งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างลุ้นระทึกว่า ทองดีจะสามารถรับมือกับภารกิจใหม่นี้ได้หรือไม่

แต้มบุญมาเต็ม! ด้วยความฉลาดและเอาใจเก่ง ทองดีก็สามารถเข้าตาซ้อทิพย์จนได้รับความไว้วางใจให้ขึ้นแท่นเป็นคนโปรด ฉากสำคัญในตอนนี้คือฉากที่ทั้งคู่ลงอ่างอาบน้ำด้วยกัน ซึ่งกู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าสนใจและตื่นเต้น เรียกได้ว่าเป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมของทั้งใบเฟิร์นและแอ้ม

จุดเปลี่ยนของชีวิต การที่ทองดีได้รับโอกาสครั้งนี้ ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง แต่ในขณะเดียวกันก็มาพร้อมกับความกดดันและความรับผิดชอบที่มากขึ้น ผู้ชมจะได้เห็นถึงการเติบโตและพัฒนาการของตัวละครทองดีอย่างชัดเจน

พลาดไม่ได้! ติดตามชมละคร ทองประกายแสด ตอนที่ 9 วันพุธที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31 เพื่อร่วมลุ้นไปกับชะตาชีวิตของทองดี ว่าเธอจะสามารถรักษาตำแหน่งคนโปรดของซ้อทิพย์ไว้ได้หรือไม่ และจะต้องเผชิญกับอุปสรรคอะไรอีกบ้าง

#ทองประกายแสด #ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก #ช่องวัน31 #ละครไทย